Chuyên sửa chữa nâng cấp mặt đường nhựa, sân bãi

Chuyên sửa chữa nâng cấp mặt đường nhựa, sân bãi – Xây Dựng Đại Thanh là đơn vị uy tín chuyên sửa chữa nâng cấp mặt đường nhựa, sân bãi. Với kinh nghiệm thực tế tham gia nhiều công trình trong hơn 10 năm qua, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho khách hàng kết quả hài lòng nhất.

=> Tham khảo: Dịch vụ thi công làm đường nhựa

chuyen-sua-chua-nang-cap-mat-duong-nhua-san-bai

Chuyên sửa chữa nâng cấp mặt đường nhựa, sân bãi

Nội dung

Đơn vị sửa chữa nâng cấp mặt đường nhựa, sân bãi uy tín

Không khó để tìm đến các đơn vị cung cấp dịch vụ thi công đường nhựa. Tuy nhiên, trong số đó lại rất ít đơn vị có đủ năng lực, trách nhiệm cam kết với khách hàng về chất lượng sản phẩm và bảo hành công trình.

Xây dựng Đại Thanh là thương hiệu uy tín được nhiều chủ đầu tư, khách hàng biết đến. “Đi lên từ chất lượng – niềm tin từ giá trị” chúng tôi dần khẳng định vị thế nhờ vào sự tin tưởng của khách hàng.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm hình thành và pháp triển. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ sửa chữa mặt đường nhựa cho các khu dân cư, khu đô thị, sân bãi xí nghiệp, công trình nhà nước,…vv

Các dự án sửa chữa nâng cấp mặt đường nhựa, sân bãi do Đại Thanh thực hiện đều nhận được sự hài lòng tuyệt đối. Thời gian sử dụng lâu dài, trả lại bề mặt như mới cho khách hàng.

Chúng tôi luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Vì thế mà luôn lựa chọn các giải pháp thi công vừa hợp lý mà vẫn tối ưu chi phí.

Cam kết của Đại Thanh

Chúng tôi cam kết đặt chất lượng lên hàng đầu, bàn giao công trình đúng thiết kế, ít bảo dưỡng, ít bảo trì.

Thi công, thực hiện đúng tiến độ công trình. Không ảnh hưởng phát sinh thêm chi phí cho chủ đầu tư

Không tác động đến môi trường sống xung quanh

Trang bị và tuân thủ nghiêm chỉnh quy định về an toàn lao động

Có giấy phép thi công, hoá đơn chứng từ rõ ràng.

Có chế độ bảo hành, bảo dưỡng. Tạo lòng tin cho mọi khách hàng.

Chi phí thi công sử chữa mặt đường tốt nhất thị trường.

Báo giá nâng cấp sửa chữa nâng cấp mặt đường nhựa

Đại Thanh báo giá nâng cấp sửa chữa nâng cấp mặt đường nhựa; sân bãi sau khi qua khảo sát thực địa và thống nhất phương án với khách hàng. Chi phí thi công phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

  • Thực trạng công trình
  • Giá nguyên vật liệu
  • khối lượng công việc
  • Yêu cầu riêng của chủ đầu tư
  • Vị trí thi công,…
chuyen-sua-chua-nang-cap-mat-duong-nhua-san-bai
Chuyên sửa chữa nâng cấp mặt đường nhựa, sân bãi

Để được tư vấn báo giá chuyên sửa chữa nâng cấp mặt đường nhựa, sân bãi – quý khách hàng liên hệ trực tiếp qua hotline 0935 680 567 – 0944 680 678.

Quy trình cung cấp dịch vụ thi công sửa chữa mặt đường nhựa, sân bãi

  • Tiếp nhận thông tin, nắm rõ yêu cầu của khách hàng
  • Tiến hành khảo sát, xác định khu vực cần thi công
  • Kiểm tra kích thước, cao độ hiện trạng nơi bị hư hỏng
  • Tính toán khối lượng công việc, chi phí các hạng mục liên quan
  • Gửi báo giá cho khách hàng
  • Ký hợp đồng và tiến hành thi công sửa chữa mặt đường nhựa, sân bãi

Tại sao mặt đường nhựa cần được nâng cấp?

Đường nhựa hay đường bê tông nhựa nóng có vai trò giúp cho các phương tiện giao thông, người đi bộ lưu thông trên đường, phục vụ cho nhu cầu đi lại của người dân. Vì thế bề mặt luôn phải chịu áp lực cao từ các xe trọng tải lớn. Sau một thời gian sử dụng, mặt đường nhựa thường sẽ xảy ra hiện tượng xuống cấp, hư hỏng. Xuất hiện các vết nứt, rạn, bong tróc lớp nhựa, một số trường hợp bị sụt lún, đọng nước, ổ gà, ổ voi,.. Điều này gây ảnh hưởng đến sự an toàn của người tham gia giao thông.

Chuyên sửa chữa nâng cấp mặt đường nhựa, sân bãi

Đã có nhiều trường hợp xảy ra tai nạn vì những ổ gà, hay đôi khi là các vết lồi lõm xuất hiện trên đường.

Trong những ngày mưa, những ổ gà, ổ voi lại biến thành những hục nước sâu, nhiều bùn cát. Không ít người bị tai nạn khi vô tình đi vào. Đôi khi nó cũng chính là nguyên nhân khiến cho kẹt xe, tắc đường vì những ổ voi lớn chiếm phần lớn diện tích mặt đường.

Ngoài ra, việc xuống cấp mặt đường cũng làm ảnh hưởng đến cảnh quan đô thị. Những tuyến đường nhựa hư hỏng nặng khiến cho việc đi lại, lưu thông hàng hoá gặp nhiều bất tiện. Ảnh hưởng không nhỏ đến nên kinh tế, và giá trị bất động sản của khu vực.

Qua đó chúng ta có thể thấy được vai trò quan trọng của dịch vụ sửa chữa nâng cấp mặt đường nhựa, sân bãi. Góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân. Đồng thời làm tăng giá trị kinh tế trong vùng.

Bạn có nhu cẩu sử chữa mặt đường nhựa hãy nhanh chóng liên ngay với chúng tôi ngay hôm nay để được báo giá nhanh và tốt nhất!