Đơn vị chuyên thi công sơn epoxy uy tín – giá rẻ

Thi công sơn Epoxy tại TP.HCM là một trong những cách giúp sàn, tường, tầng hầm… nhà xưởng trở nên thẩm mỹ và có những tính năng hỗ trợ cho công việc tốt hơn.

Dòng sơn Epoxy đang rất ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Dòng sơn này được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp như: sơn sàn, tường, tầng hầm, sắt thép….Bởi sở hữu với những ưu điểm bám dính tuyệt vời, khả năng chống lại các tác động từ môi trường rất tốt, chống oxy hóa mang đến độ bền cao.

chuyen-thi-cong-son-epoxy-tai-tphcm
Thi công sơn Epoxy tại TP.HCM

Không chỉ vậy mà sơn sơn Epoxy có thể giúp bảo vệ tốt và gia cố bề mặt bê tông tăng tuổi thọ công trình với nhiều ưu điểm như: bề mặt bóng đẹp, chống trơn trượt, chống thấm, chống mài mòn, màu sắc đa dạng.

=> Chính vì vậy mà sơn Epoxy được xem như là một loại vật liệu xây dựng không thể thiếu trong ngành xây dựng.

Nội dung

Giới thiệu về sơn Epoxy

Sơn Epoxy còn được gọi là “sơn sàn Epoxy” , là một dòng sơn công nghiệp, được nghiên cứu và tạo nên từ các thành phần chính đó là:

Chất kết dính: là chất tạo nên sự kết dính giữa các loại bột và màu trong sơn, và tạo màng bám dính trên bề mặt. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng và loại sơn mà người ta xác định chất kết dính.

Bột độn được pha vào để gia tăng các tính chất của sơn như: tăng độ cứng, bóng của màng sơn, kiểm soát độ láng, thời gian khô của sơn, và nhiều tính chất khác…Các loại bột độn (chất độn sơn) thường được dùng như: Kaolin, Titan Dioxide, Carbonate calcium…

Bột màu: nguyên liệu màu được sử dụng trong sơn thông thường sẽ ở dạng bột mịn. Bộ màu sẽ tạo nên màu sắc và đảm bảo độ che phủ cho sơn. Và nó cũng ảnh hưởng trực tiếp đến độ bóng và độ bền của màng sơn. Bột màu có hai loại là màu tự nhiên và màu tổng hợp

Phụ gia: là các chất hóa học với công thức riêng. Tùy thuộc theo từng dòng sơn cụ thể.

Dung môi: Là dung dịch hòa tan nhựa và pha loãng sơn. Các đặc tính của nhựa có trong sơn sẽ quyết định loại dung môi được sử dụng.

Ưu điểm của sơn Epoxy

Đầu tiên đó là sau khi Thi công sơn Epoxy tại TP.HCM, sơn epoxy đem lại cho chúng ta một sàn nhà xưởng với tình thẩm mỹ rất cao. Bởi vì sơn epoxy sở hữu nhiều màu sắc đa dạng cùng với đặc điểm độ bóng cao sẽ đem đến một lớp nền hài hòa, thân thiện nhưng cũng đầy tính chuyên nghiệp, tạo được ấn tượng tốt và sự tin tưởng đối với các khách hàng và đối tác mỗi khi đến nhà máy sản xuất.

  • Sơn giúp bảo vệ sàn bê tông, chống phát sinh bụi trong quá trình sản xuất.
  • Sơn có khả năng chịu tải trọng cao, chống chịu mài mòn cực tốt, cho phép xe nâng di chuyển thường xuyên.
  • Tạo cho bạn bề mặt sàn hoàn hảo, liền mạch, không thấm nước, không thấm dầu và dễ dàng vệ sinh lau chùi.

Sơn epoxy gồm có mấy loại ?

Hiện nay, trên thị trường gồm nhiều loại sơn epoxy khác nhau. Nếu chia theo thành phần dung môi với 3 loại sơn khác nhau:

  • Sơn epoxy dung môi gốc dầu
  • Sơn epoxy không dung môi
  • Sơn epoxy dung môi gốc nước

Nếu chia theo phương pháp thi công thì gồm 2 loại. Đây là 2 phương pháp thi công cơ bản nhất và được nhiều người biết đến.

  • Sơn epoxy hệ lăn
  • Sơn epoxy tự san phẳng

Ứng dụng sơn epoxy trong thực tế

Hiện nay, sơn epoxy giá rẻ được ứng dụng nhiều trong các ngành công nghiệp như: đóng thuyền, sơn sàn, bảo quản axit,… Nhưng trong đó nổi bật lên là ngành thi công sơn sàn công nghiệp. Bởi nhu cầu lớn hơn và có rất ít loại vật liệu có thể thay thế được.

Với đặc tính đóng rắn nhanh nếu trộn 2 thành phần A, B vào với nhau. Cùng với tính chất bay hơi thấp nên không bị hao hụt vật liệu. Sau khi đóng rắn, bề mặt sàn bê tông bóng, cứng tạo ra lớp phủ bảo vệ và gia cố nền bê tông tuyệt hảo. Nhờ kết hợp với các chất phụ gia khác nhau mà sơn sàn epoxy cho độ bóng tuyệt dễ dàng lau chùi bằng dụng cụ vệ sinh thông thường.

Cung cấp dịch vụ thi công sơn Epoxy giá rẻ trọn gói

Thi công sơn Epoxy trọn gói là dịch vụ thực hiện tất cả công đoạn thi công dành cho khách hàng, bao gồm việc vệ sinh, thi công, đánh bóng sàn,… Dịch vụ này sẽ giúp các chủ nhà xưởng, doanh nghiệp:

  • Tiết kiệm chi phí so với thi công từng hạng mục riêng lẻ.
  • Thời gian hoàn thành nhanh hơn so với thi công từng hạng mục riêng.
  • các ưu đãi, khuyến mãi từ Công ty cung cấp.

Xây Dựng Đại Thanh cung cấp dịch vụ thi công sơn Epoxy giá rẻ, phù hợp với tình hình kinh tế thị trường và nhu cầu của doanh nghiệp.

Lý do lựa chọn dịch vụ thi công sơn Epoxy giá rẻ trọn gói của Đại Thanh

Hiện nay, có những đơn vị thực hiện thi công sơn nhà xưởng giá rẻ nhưng không quan tâm đến chất lượng, ảnh hưởng đến những đơn vị uy tín khác. Vì vậy, khi lựa chọn nơi thi công sơn Epoxy giá rẻ, khách hàng cần tìm hiểu kỹ về thông tin cũng như đánh giá của các khách hàng khác. Để tránh chọn nhầm đơn vị, Quý khách có thể lựa chọn Công ty Xây Dựng Đại Thanh.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm nên thực hiện nhanh chóng, rút ngắn thời gian hoàn thành.
Sơn Epoxy chất lượng chính hãng, đảm bảo bền màu, không bị bong tróc giúp giảm thiểu chi phí bảo trì.

Trang thiết bị chuyên dụng giúp thời gian thi công nhanh hơn.

Dự án công trình của công ty chúng tôi trong cả nước như sau: Tp.HCM, Đồng nai, Bình dương, Bình phước, Bà rịa vũng tàu, Long an, Tây ninh, Bình Định, Khánh Hòa…

“Khi khách hàng có nhu cầu tư vấn, Thi công sơn Epoxy hãy gọi cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ đến khảo sát, tư vấn hoàn toàn miễn phí”

CÔNG TY TNHH TM DV ĐẠI THANH

Địa Chỉ : 54 Nguyễn Ngọc Nhựt, P.Tân Qúy, Q.Tân Phú – TPHCM

HOTLINE : 0935 680 567 – 0944 680 678

Email : xaydung.daithanh86@gmail.com

Website : xaydungdaithanh.vn